สินค้า Panda Mart สุดคุ้ม ใช้บริการ Door-to-Door Grocery Delivery ให้มาส่งได้เลย

                ในบทความนี้เราจะมานำเสนอไอเดียการจัดชุดของกินของใช้จำเป็นจาก Panda Mart เพื่อให้คุณได้ใช้บริการ Door-to-Door Grocery Delivery ของฟู้ดแพนด้าได้อย่างคุ้มค่า ขาช้อปห้ามพลาดเข้าไปเยี่ยมชมร้านค้า Panda Mart ที่จัดโปรฯ แรงสุดคุ้ม มอบให้กับลูกค้าทุกวัน จะเป็นนักช้อปออนไลน์ต้องมีสไตล์ในการเลือก อันดับแรกสำรวจสิ่งของภายในบ้านก่อนว่าขาดเหลือสิ่งใดบ้าง แนะนำของใช้จำเป็นเท่านั้นก่อน เพราะของใช้ส่วนตัวอาจยังไม่มีความจำเป็นเท่าไหร่นัก เราแนะนำให้คุณรอรอบโปรโมชั่นลดราคาหนัก ๆ แล้วค่อยซื้อ จะช่วยคุณประหยัดเงินไปอีกมากเลยทีเดียว เมื่อได้รายการสินค้าที่ต้องการแล้ว เราไปสั่ง Panda Mart พร้อมกัน

ขนมของทานเล่นระหว่างนอนดูหนัง

                เมื่อเข้าไปที่หน้าของ Panda Mart แล้ว จะมีหัวข้อ “โปรแรงจากเลย์” แน่นอนใคร ๆ ก็ชอบกินเลย์ โดย Panda Mart จัดเลย์มาลดราคาให้คอหนังได้ซื้อตุนซื้อเก็บกันแล้ว ด้วยเลย์ คลาสสิกทุกรสชาติ ถุงขนาด 75 กรัมราคา 30 บาท เมื่อซื้อ 2 ถุงลดราคาไปเลย 10 บาท หรือถ้าหากเลย์จะเค็มเกินไป มองหาของหวานกันหน่อยกับหัวข้อ “คลายร้อนกับไอศกรีมวอลล์” ที่จัดโปรฯ หนัก ๆ เอาใจสายดูหนังไปตักไอติมไป ด้วยวอลล์ 3 อิน 1 รสนีโอโพลีแทนและรสทริปเปิลดีไลท์ ขนาด 430 กรัมราคา 79 บาท เมื่อซื้อ 2 ชิ้นลดราคาประหยัดไป 39 บาททันที

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย

                ก่อนจะกดสั่งซื้อสินค้าและใช้บริการ Door-to-Door Grocery Delivery ของแพนด้ามาร์ท อย่าลืมเข้าไปสำรวจในห้องน้ำให้เรียบร้อยก่อน ว่ายาสระผม ครีมอาบน้ำ หรือครีมนวดผมใกล้หมดแล้วหรือยัง หลายคนบอกว่าไม่เป็นไร ใส่น้ำแล้วเขย่าขวดเอาก็ได้ประหยัดดี ไม่ต้องทำถึงขนาดนั้นหากสั่งซื้อสินค้ากับแพนด้ามาร์ท เพราะเขามีหัวข้อ “ดีลเด็ดจากยูนิลีเวอร์” ให้เลือกซื้อสินค้าอยู่ อย่างซันซิล สูตรแชมพูผมยาวสวย ขนาดขวดปั๊ม 450 มิลลิลิตร ราคาปกติอยู่ที่ 139 บาท ซื้อกับแพนด้ามาร์ทลดราคาเหลือ 99 บาท ประหยัดไป 40 บาท ส่วนใครผมเสียใช้ซันซิล สูตรฟื้นบำรุงผมเสียได้ทันที คุ้มค่าด้วยการจัดชุดมาให้แบบแพ็คคู่ ราคาปกติ 189 บาท แพนด้ามาร์ทลดให้เหลือ 169 บาท ส่วนลักส์ ครีมอาบน้ำ ไบร์คามิลเลีย จัดชุดแพ็คคู่เช่นกันราคาปกติ 189 บาทลดเหลือ 159 บาท สั่งได้เลยไม่ต้องใช้สูตรเขย่าน้ำเปล่าแล้ว อาบน้ำแล้วก็ต้องบำรุงผิวกันหน่อยด้วยวาสลีน โลชั่นเพื่อผิวกระจ่างใส ขวดปั๊มราคาปกติ 205 บาท ลดราคาเหลือเพียง 149 บาท

ผลิตภัณฑ์รักษาความสะอาด

                อยู่ในยุค New Normal อะไรที่ไม่เคยใช้ก็กลายเป็นของจำเป็น ใครจะคิดว่าวันหนึ่งเราต้องมีเพื่อนคู่กายเป็นเจล         แอลกอฮอล์ แพนด้ามาร์ทระดมกองทัพรักษาความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคมาลดราคากันอย่างกระหน่ำ ทั้งเดทตอล โฟมล้างมือ แอนตี้แบคทีเรีย ราคาปกติ 79 บาท ลดเหลือ 49 บาท ผ้าเช็ดทำความสะอาดแบบเปียกเดทตอล ราคาปกติ 120 บาท ลดเหลือ 102 บาท กระดาษทิชชู่ซิลค์ ขนาดจัมโบ้ 6 ม้วน ราคาปกติ 50 บาท ลดเหลือ 43 บาท

                นอกเหนือจากนี้ยังมีสินค้าจากแพนด้ามาร์ทในราคาสุดคุ้มให้เลือกอีกมากมาย โดยโปรโมชั่นเหล่านี้จะหมุนเวียนเปลี่ยนกันมาลดราคากันอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าในแพนด้ามาร์ทไม่มีสินค้าชนิดไหนที่ไม่ลดราคา ดังนั้นหมั่นเข้าไปตรวจสอบโปรโมชั่นเรื่อย ๆ และใช้บริการ Door-to-Door Grocery Delivery ของฟู้ดแพนด้าให้มาส่งได้เลย ส่งรวดเร็วในภายในเวลา 25 นาที และที่สำคัญหากสั่งมากกว่า 50 บาท ส่งฟรีถึงบ้านกันไปเลย