แนะนำ เครื่องช่วยฟัง หูฟัง คนหูหนวก หูตึงระดับรุนแรง

ผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินนั้นจะมีระดับความรุนแรงของการสูญเสียการได้ยินที่แตกต่างกันออกไปและจะแบ่งเป็นระดับๆ ประกอบด้วย หูตึงระดับปกติ หูตึงระดับเล็กน้อย  หูตึงระดับปานกลาง หูตึงระดับมาก หูตึงระดับรุนแรง และหูหนวก ซึ่งสำหรับใครที่เป็นคนหูตึงระดับรุนแรง ที่กำลังไม่รู้จะซื้อ เครื่องช่วยฟัง หูฟัง คนหูหนวก ยี่ห้อไหนดี ไม่ควรพลาดบทความนี้

  •  เครื่องช่วยฟัง 801Z แบบกล่องพกพา

หูฟัง คนหูหนวก ที่มีความรุนแรงมาก ขอแนะนำหูฟังแบบกล่องพกพารุ่นนี้ ที่จะช่วยแก้ปัญหาการได้ยินของเรา ด้วยกำลังขยาเสียงที่ดังสูงสุดถึง 130 เดซิเบล คนหูหนวกรุนแรงจึงสามารถได้ยินเสียงอย่างชัดเจนเป็นปกติได้อีกครั้ง ทั้งยังมาพร้อมกับฟังก์ชันที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับระดับเสียงได้ถึง 7 ระดับ มาพร้อมกับ 2 โหมด การใช้งาน ประกอบด้วย โหมดปกติ และโหมดลดเสียงรบกวน ที่จะเข้ามาแทรกทำให้เราไม่สามารถได้ยินเสียงที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถึงแม้จะเป็นหูฟังแบบกล่องก็เป็นหูฟัง คนหูหนวกที่มีขนาดเล็ก กระทัดรัด น้ำหนัก สามารถพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวก 

  • AudiSound AU-D18

หูฟัง คนหูหนวก แบบคล้องหลังหูใส่ถ่าน ที่มาพร้อมกับระบบการทำงานแบบดิจิตอล มีกำลังขยายเสียงสูงสุดถึง 135 เดซิเบล จึงเหมาะที่จะใช้งานในกลุ่มผู้ที่มีปัญหาการได้ยินในระดับความรุนแรงมาก นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบเทเลคอยล์ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการสนทนาทางโทรศัพท์ของผู้ใช้งานอีกด้วย มีระบบลดเสียงรบกวนที่สามารถลดได้ถึง 20 เดซิเบล ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้งานยังสามารถปรับระดับความดังของเสียงได้มากถึง 10 ระดับอีกด้วย ไม่ว่าจะอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีเสียงรบกวนมากมายแค่ไหนก็สามารถได้ยินได้อย่างชัดเจน ใช้งานและควบคุมการทำงานได้อย่างสะดวกด้วยแผงปุ่มควบคุมบนตัวเครื่อง

  • AXON c-109

หูฟัง คนหูหนวก ที่ไม่ควรพลาดอีกหนึ่งยี่ห้อ เป็นเครื่องช่วยฟังแบบคล้องหลังหู ที่มาพร้อมกับระบบการทำงานแบบอนาล็อก ช่วยขยายเสียงให้สามารถได้ยินอย่างชัดเจน ทั้งยังมีโหมดการใช้งานเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการถึง 2 โหมด ได้แก่ โหมดปกติ และโหมดลดเสียงรบกวน นอกจากนี้ยังสามารถปรับเพิ่มหรือลดระดับความดังของเสียงที่ต้องการได้ยินได้ถึง 4 ระดับ เพื่อให้สามารถได้ยินเสียงที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดหายเพราะได้รับการออกแบบมาอย่างดีให้มีขนาดที่กระชับ ด้วยกำลังขยายเสียง 130 เดซิเบล คนหูหนวกขั้นรุนแรงจึงสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก

  • EarBuds JH-A 39

หูฟัง คนหูหนวก ที่สามารถเรียกได้เต็มปากว่าเป็นหูฟัง เพราะมีรูปร่างลักษณะที่คล้ายกับหูฟังปกติทั่วไปอย่างมาก เป็นเครื่องช่วยฟังแบบใส่ในรูหูที่มีขนาดเล็ก และดีไซน์ที่ดูดีทำให้ไม่สามารถแยกแยะได้ว่าเป็นเครื่องช่วยฟังหรือหูฟังปกติ นอกจากนี้ยังเป็น หูฟัง คนหูหนวกที่มีระบบการทำงานแบบดิจิตอล สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 16 ชั่วโมง ด้วยกล่องชาร์จแบบพกพา สามารถใช้งานได้ทุกที่ พร้อมทั้งยังมีระบบแยกเสียงซ้าย ขวา เพื่อให้เสียงที่ผู้ใช้งานได้ยินมีมิติมากยิ่งขึ้น คุณภาพเสียงที่ดังชัดเจน นุ่มสบายหู และสามารถลดเสียงรบกวนอื่นๆ ออกไปได้อีกด้วย มีกำลังขยายเสียงสูง 120 เดซิเบล และสามารถปรับระดับความดังของเสียงได้ถึง 6 ระดับอีกด้วย